Làm thế nào để Clean Blackheads Blackheads Mũi nhiên và nhanh chóng

Làm thế nào để Clean Blackheads Blackheads Mũi nhiên và nhanh chóng - Mụn đầu đen là một trong những điều gây phiền toái nhất sau mụn. Những mụn đầu đen này cũng sẽ là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá mà hầu hết mọi người đều có nó. Sự xuất hiện của mụn đầu đen là thiếu giữ da do bụi mà gậy sau những hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, do các lỗ chân lông lớn nên rất dễ dàng để đi vào bụi bẩn và trở thành mụn đầu đen. Có một số cách để làm sạch mụn đầu đen trong mũi một cách tự nhiên và rất dễ dàng để làm.

Làm thế nào để loại bỏ Blackheads đen trên mũi một cách tự nhiên và nhanh chóng


1. Với hơi nước

Sử dụng nước nóng hơi trên mặt để loại bỏ mụn đầu đen là một cách mà tổ tiên chúng ta đã từng sử dụng. Mặc dù không nhiều người biết nhưng hầu hết các bác sỹ điều trị đều sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mụn đầu đen khỏi mũi.

Một cách để loại bỏ mụn đầu đen trên mũi một cách tự nhiên và nhanh chóng có thể mở các lỗ chân lông che giấu. Bí quyết là đun sôi nước cho đến khi đun sôi, sau đó đóng chặt mặt trong 5 phút trong khi nhấn komedo đầu đen.

2. Chanh

Chanh cũng có thể giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu trên mặt. Ngoài việc loại bỏ mụn đầu đen trên mặt cũng có thể làm trắng da mặt. Làm thế nào để loại bỏ các comedones trắng trong mũi một cách tự nhiên và nhanh chóng thực hiện bằng cách cắt chanh thành hai phần. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó dùng chanh vào mặt và massage nhẹ 5 phút. Hãy đứng và rửa sạch với nước ấm. Làm điều trị này 2-3 lần một tuần.

Làm thế nào để Clean Up Loại bỏ Blackheads bướng bịch Mũi tự nhiên


3. Quả đu đủ trộn, mật ong và sữa

Một trong số đó có thể được thực hiện để làm sạch mụn đầu đen với một hỗn hợp của đu đủ, mật ong, và sữa. Hỗn hợp của vật liệu này cũng có thể được sử dụng làm mặt nạ và rất tốt cho làn da mặt của chúng ta. Làm thế nào để làm sạch mụn đầu đen mũi một cách tự nhiên với đu đủ này có thể được thực hiện bằng đu đủ ngọc trai đã được nấu chín và trộn với 1 muỗng canh mật ong và sữa. Khuấy đều và thoa lên mặt. Chờ khoảng 15 phút sau đó rửa bằng nước ấm. Làm thường xuyên thì bạn sẽ có một khuôn mặt trắng và mụn đầu đen biến mất khỏi sự lưu thông của khuôn mặt.

4. Quế

Một trong những gia vị nhà bếp phổ biến sử dụng để nấu ăn và có thể được sử dụng cho các phương pháp điều trị mặt là quế. Quế là rất mạnh mẽ như là một cách để loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu trong mũi tự nhiên.

Làm thế nào để làm cho nó rất dễ dàng là để pound quế cho đến khi mịn. Sau đó trộn với nước chanh và nghệ. Sau đó thoa đều mặt và chờ khoảng 20 phút. Sau khi rửa sạch với nước ấm. Hãy làm những lời khuyên này 2-3 lần một tuần để giữ cho khuôn mặt của bạn sạch sẽ về mụn đầu đen.

5. Ice cubes

Ice cubes cũng có thể làm sạch khuôn mặt của mụn đầu đen cứng đầu. Làm thế nào để làm sạch mụn đầu đen trong mũi tự nhiên này có thể thu nhỏ các lỗ chân lông của da và có thể làm cho mụn đầu đen biến mất khỏi khuôn mặt của chúng tôi. Bí quyết là để áp dụng các khối đá lên mặt trực tiếp khoảng 15 phút. Sau đó, sẽ có một cảm giác cứng rắn trên mặt có nghĩa là khối đá phản ứng. Sau đó, nhấn vào nút đầu đen. Làm những lời khuyên này thường xuyên khoảng 2 đến 3 lần một tuần sau đó bạn sẽ nhận được kết quả tối đa. Chúc may mắn.
0 Komentar untuk "Làm thế nào để Clean Blackheads Blackheads Mũi nhiên và nhanh chóng"

Back To Top