Làm thế nào để kéo dài lông mi theo truyền thống và tự nhiên

Làm thế nào để kéo dài lông mi theo truyền thống và tự nhiên - Bạn đã bao giờ biết làm thế nào để mở rộng lông mi theo truyền thống? Ai đó có thể đã nghe nói về nó và có thể chỉ nghe nó ngay bây giờ. Rõ ràng là còn có vật liệu truyền thống mở rộng chức năng của lông mi.

Nếu bạn đặc biệt biết rằng theo cách truyền thống của an toàn, bạn chắc chắn sẽ chọn cách này là không. Bởi vì lông mi là những tấm gương của vẻ đẹp của phụ nữ cũng như bảo vệ chống lại bụi bẩn sẽ nhập vào mắt. Nhiều phụ nữ muốn lông mi dài và cũng rậm rạp. Nhưng không thường thì họ sử dụng một cách tức thời.

Làm thế nào để kéo dài lông mi với vật liệu truyền thống


Những phụ nữ muốn có lông mi dài mà có một cách để kéo dài lông mi một cách tự nhiên và nhanh chóng bằng cách sử dụng các thành phần sau đây:

Làm thế nào để kéo dài lông mi theo truyền thống và tự nhiên

Dầu ô liu

Hàm lượng vitamin E trong dầu ôliu cũng được cho là một sự kéo dài lông mi. Làm thế nào để sử dụng rất đơn giản, cụ thể là bằng cách áp dụng dầu ô liu trên lông mi, áp dụng một cách thận trọng và không để cho dầu ô liu vào nhãn cầu.

Nước dừa

Những lợi ích của nước dừa là rất nhiều, không chỉ có thể thay thế các ion thiếu trong cơ thể, nhưng cũng có thể kéo dài lông mi vì hàm lượng vitamin E của nó.

Bạn làm điều này bằng cách thiết lập hương vị nước dừa và nhặt vào nước dừa và để yên qua đêm, sau một buổi sáng sớm sử dụng nước dừa để rửa bộ phận của lông mi, và để ngồi trong một thời gian chìm trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch bằng nước sạch

Pecan

Spice nhà bếp này cũng là một cách kéo dài và dày đặc lông mi tự nhiên. vì phỉ có chứa protein, carbohydrate, canxi, phốt pho, sắt, canxi, vitamin A, B1, và Vitamin C. Làm thế nào để sử dụng nó bằng cách nghiền quả hồ đào và lấy dầu sau đó thoa lên lông mi hoặc bạn cũng có thể mua dầu hazelnut sẵn trong thị trường.

Sử dụng vật liệu tự nhiên truyền thống kéo dài lông mi


Cây lô hội

Aloe vera hoặc lô hội đã quen thuộc trong thế giới của vẻ đẹp. cây này cũng có thể kéo dài lông mi vì chứa carbohydrate, calo, chất béo, vitamin A, vitamin C, thiamin, canxi, sắt và các loại khác. Làm thế nào để có một aloe vera gel nhỏ và sau đó áp dụng cho rễ của lông mi để kết thúc. Làm nó mỗi ngày vào buổi sáng. Bạn phải cẩn thận để lô hội không vào mắt.

Trà xanh

Trà xanh cũng có thể là một loại thuốc mi mắt dài. Đối với cách sử dụng nó là pha trà xanh và áp dụng trà nước cho lông mi. Đó là khuyến cáo để pha nó từ bột trà thay vì túi trà để có được nhiều chất chống oxy hóa.

Betel Leaf

Lá Betel chứa phenyl propan, tinh dầu, estragol, kavibetol, caryophyllene, cadinene, tanin, hydroxycavicol, kavicol. Nước đun sôi lá đun sôi này có thể giúp kéo dài lông mi của bạn. Cách bằng cách sử dụng lá cây trầu với gel lô hội và sau đó áp dụng cho rễ của lông mi. Hoặc nó có thể được bằng cách đập lá betel cho đến khi mềm và trộn gel lô hội và sau đó áp dụng trên lông mi.

Làm thế nào để kéo dài lông mi theo truyền thống với các thành phần tự nhiên là giải pháp phù hợp cho những người bạn muốn có lông mi dày và lentik vĩnh viễn. Việc điều trị này đòi hỏi sự nhất quán và duy trì thường xuyên để đạt được kết quả tối đa
0 Komentar untuk "Làm thế nào để kéo dài lông mi theo truyền thống và tự nhiên"

Back To Top