Những cách thức mạnh mẽ để vượt qua những đầu đen bướng bỉnh với thiên nhiên

Những cách thức mạnh mẽ để vượt qua những đầu đen bướng bỉnh với thiên nhiên - Nhiều phụ nữ và nam giới thất vọng và cảm thấy bực bội vì trên khuôn mặt của mình, đặc biệt là ở khu vực T có chứng mụn đầu đen. Đừng lo lắng có một cách để vượt qua mụn đầu đen bướng bỉnh trong khu vực mũi và mặt. Mụn đầu đen là dầu thừa làm tắc nghẽn các lỗ chân lông trên da mặt. Mặc dù bít lỗ chân lông nhưng mụn đầu đen khác với mụn trứng cá có thể gây thương tích và nhiễm trùng.

Các cách tự nhiên để loại bỏ mụ đầu đen bướng bỉnh


Làm thế nào để đối phó với mụn đầu đen bướng bỉnh tự nhiên để loại bỏ mụn đầu đen đã xuất hiện trên da mặt của bạn. do đó da mặt sẽ không bị mụn đầu đen. Bí quyết là:

Những cách thức mạnh mẽ để vượt qua những đầu đen bướng bỉnh với thiên nhiên


1. Nước nóng hơi

Nước đun sôi đầu tiên và khi nước sôi, sau đó khi có hơi nước nóng cố gắng để lộ khuôn mặt của bạn. Làm điều đó trong 3-5 phút cho đến khi bạn cảm thấy lỗ chân lông mở. Vào thời điểm lỗ rỗng, sau đó làm sạch các đầu mụn đầu đen bằng cách sử dụng một công cụ loại bỏ đầu đen, sau đó bạn sẽ dễ dàng hơn bởi vì các lỗ chân lông được mở.

2. Nước muối

Nước muối cũng giúp khắc phục chứng mụn đầu đen. Cách bằng cách hòa tan muối với nước ấm sau đó rửa mặt bằng nước muối.

Nước muối sẽ mở các lỗ chân lông và nước muối để loại bỏ mụn đầu đen và bụi bẩn có trong các lỗ chân lông. Thực hiện thường xuyên để đạt được kết quả tối đa.

3. Trứng Trắng

Phân tách lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, sau đó đánh và quẩy và thoa lên mặt mengkedo, chờ 10-15 phút đợi cho đến khi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

4. Quế

Quế cũng có thể là một cách để loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu một cách tự nhiên. Cách bằng cách trộn 3 muỗng canh mật ong nguyên chất, sau đó thoa lên mặt khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm.

5. Đu đủ

Mặt nạ đu đủ rất tốt cho việc loại bỏ mụn đầu đen. Chọn trái cây đu đủ và cắt và lột sau khi rửa thịt trước khi bị phá hủy. Sau khi kem rồi thoa đều lên mặt và để yên trong 30 phút, sau đó rửa sạch.

Làm thế nào để có hiệu quả loại bỏ Đầu tóc bướng bội trong mũi và mặt

6. Giấm Giấm

Dấm táo này cũng có thể vượt qua khuôn mặt của mụn đầu đen bằng cách dùng một thìa dấm táo và trộn nó với một muỗng canh nước sau khi nó được áp dụng vào mặt bằng bông và để yên một vài phút và rửa sạch bằng nước sạch.

7. Đậu nành

Làm thế nào để loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu bằng cách sử dụng đậu nành. Đậu nành có hàm lượng đạm cao và cũng có thể khắc phục được chứng mụn đầu đen trên mặt, đối với mụn đầu đen hoặc mụn đầu đen. Làm thế nào để làm đậu nành như nước trái cây và làm một mặt nạ, hãy để trong 30 phút sau đó rửa với nước sạch.

8. Sodium Soda

Để loại bỏ mụn đầu đen với nước soda là bằng cách trộn nước soda baking soda để tạo thành một hỗn hợp, sau đó áp dụng cho một phần mà mengkedo và xoa bóp từ từ với một chuyển động tròn. Sau đó, để trong 20 phút và làm sạch bằng nước lạnh. Nước sôđa cũng có lợi cho việc loại bỏ vi khuẩn và dầu thừa trên mặt.

Một số cách để vượt qua những đầu đen mụ đầu cứng trên có thể là bạn hãy thử ở nhà. Blackheads thực sự là vô hại, nhưng sự hiện diện của họ có thể gây trở ngại cho vẻ ngoài và vẻ đẹp của bạn. Vì mụn đầu đen xuất hiện ở mũi, mặt và cằm của bạn.
0 Komentar untuk "Những cách thức mạnh mẽ để vượt qua những đầu đen bướng bỉnh với thiên nhiên"

Back To Top